1900 9999 58

Bảng giá bàn bida 3 băng mới cao cấp

Chắc hẳn mối quan tâm hàng đầu khi chọn mua bất kỳ vật dụng gì của bạn là giá cả đúng không nào? Với giá bàn bida 3 băng cũng không ngoại lệ. Vậy hãy cùng theo chân mình tìm hiểu nhé!

Kinh nghiệm mua bàn bida 3 băng mới cao cấp

Như chúng ta cũng biết đối với các cửa hàng kinh doanh thì giá thành bàn bida cũng như giá bàn bida 3 băng quyết định rất nhiều tới kế hoạch cũng như vốn đầu tư tài chính của cửa hàng. 

Việc sở hữu 1 chiếc bàn tốt sẽ giúp cho khách hàng hài lòng khi trải nghiệm tại cơ sở kinh doanh của bạn. Một chiếc bàn tốt giúp những trận đấu có đường những đường mượt hơn, tạo ra những trận đánh hay và từ đó khách hàng tin tưởng và quay lại.

Nhu cầu chơi bida 3 băng hiện nay ngày càng tăng và có rất nhiều cơ sở kinh doanh bida xuất hiện để phục vụ nhu cầu đó. Việc đó làm kéo theo trên thị trường xuất hiện nhiều cơ sở cung cấp bàn bida 3 băng để phục vụ nhu cầu này. 

gia-ban-bida-3-bang-1
Hình ảnh bàn – giá bàn bida 3 băng

Để có kinh nghiệm để lựa chọn bàn bida 3 băng tốt đòi cũng như giá bàn bida 3 băng chất lượng đòi hỏi bạn phải có nhiều năm gắn bó trong bộ môn bida này. Vì thế khi chọn mua bàn bida cần nắm rõ các tiêu chuẩn khi chọn bàn bida chuẩn sau. Sau đây là những kinh nghiệm mà bọn mình tổng hợp lại giúp bạn tham khảo về cách lựa chọn bàn bida 3c chuẩn mà bạn nên tham khảo:

  • Đầu tiên phải chọn những loại bàn đúng chuẩn về kích thước hay nói cách khác là về kỹ thuật các thông số chuẩn quốc tế theo quy định
  • Mặt bàn là vấn đề thứ 2 cần được quan tâm, mặt bàn cần phải được thiết kế bằng những phiến đá, thông thường có bề dày tối thiểu là 2,54cm. Khi có tác động hay thay đổi nhiệt độ đảm bảo không có sự thay đổi và biến đổi.
  • Vải mặt bàn từ một lớp phủ chất lượng để đảm bảo đường đi của bi mượt hơn. Vải mặt bàn ảnh hưởng trực tiếp đến sự chuyển động của đường đi. Chất lượng thông thường được chọn lựa chính là  25% nilon và 75% len.
  • Chất liệu là từ cao su cho mặt trong của bàn với nguyên liệu đặc nguyên chất.
  • Kích thước bàn bida 3 băng chuẩn:
    • Bề dày mặt đá kích thước tối thiểu là 2.54cm, sai số cho phép là 0.04 mm với các phiến đá phải được mài thật phẳng. hông quá 04mm đối với sai số giữa 2 đầu chiều phiến đá, và cho phép sai số là là 0.2mm 2 đầu ngang.
    • Chịu lực với những vật có trọng lượng 90kg, không tạo độ võng vượt hơn 0.7mm.
    • Chiều cao mặt bàn từ 75cm đến 80cm đối với một mặt bàn chuẩn
    • Đối với băng thì chiều cao từ 3.6cm đến 3.7cm
    • 142×284 cm – Kích thước lọt lòng của bàn
    • 168×310 cm – Kích thước bàn bida phủ bì 
gia-ban-bida-3-bang-1
Hình ảnh bàn 3C – giá bàn bida 3 băng

Có nên chọn mua bàn bida 3 băng cũ hay không?

Để mở một cơ sở kinh doanh bida 3 băng thì vấn đề kinh phí luôn là lựa chọn đắn đo đầu tiên của chủ cơ. Vì vậy nhiều người đã chọn mua bàn bida cũ hay bàn bida thanh lý để tiết kiệm chi phí hơn. Thông thường giá những chiếc bàn bida 3 băng cũ đã qua sử dụng/ thanh lý sẽ thấp hơn khoảng 50% so với giá của một chiếc bàn mới.

Việc chọn lựa những chiếc bàn giá rẻ đồng nghĩa với việc bạn lựa chọn rủi ro cao vì những chiếc bàn đã qua sử dụng thường không thể kiểm soát được chất lượng và không phải tất cả những chiếc bàn thanh điều được chủ cũ bảo vệ kỹ lưỡng. Chất lượng của những chiếc bàn bida 3 băng cũ thường không như mong muốn. 

Do đó, nếu có điều kiện kinh tế cũng như đảm bảo sự an tâm khi mở cơ sở kinh doanh bida, bạn vẫn nên chọn mua những chiếc bàn bida 3 băng mới để trải nghiệm của khách hàng bạn được tốt hơn. Đừng để giá bàn bida 3 băng lại là cản trở đến trải nghiệm khách hàng của bạn.

Các mẫu bàn bida 3 băng nổi tiếng 

Thương hiệu nhập khẩu

Bàn bida 3 băng Hollywood Proam Alpha

Đây là một thương hiệu khác nổi tiếng về bàn bida phăng cũng như bàn bida 3 băng ở Hàn Quốc. Loại bàn này khá được ưa chuộng ở Hàn và khi du nhập vào Việt Nam thì không rất được khách hàng săn đón.

Ưu điểm:

Mặt bàn của chiếc bàn này được làm bằng chất liệu gỗ Sồi – Mỹ đảm bảo nguyên khối tự nhiên. Kết cấu với khung sắt loại 1 chắc chắn và an toàn. Loại sơn  được dùng là sơn chống cháy. Là loại bàn đứng đầu trong top những hãng sản xuất bàn bida 3 băng trên thế giới. Nút điểm chính xác giúp người chơi có thể dễ tính toán hơn khi chơi.

Nhược điểm:

Giá bàn bida 3 băng của loại bàn ngày khác cao thường khoảng 160 triệu khi nhập về Việt Nam. Việc giá thành không không phù hợp với thị thường Việt Nam vì vậy nó không được sử dụng nhiều. Nếu chọn mua những cơ sở nhập khẩu nếu bạn không có đủ kinh nghiệm đôi khi bạn sẽ phải nhận tiền mất tật mang với các loại bàn giả mạo.

Bàn bida Kingkong Seri7 Aileex

Khá cạnh tranh thì thương hiệu Aileex là một thương hiệu nổi tiếng của Đài Loan cũng được ưu chuộng trên thế giới, bàn Aileex có kích thước đạt tiêu chuẩn quốc tế cũng giống như đối thủ của mình.

Ưu điểm:

Mặt đá xẻ dày 4cm được làm bằng chất liệu đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đối với bề mặt thành băng thì vẫn chống chịu nhiệt tốt không kém vì loại bàn Hollywood. Đây là một trong bản hãng được hiệp hội bida thế giới bình chọn trong top 3 hãng bida tốt nhất, chất lượng bàn là điều được mọi người công nhận

Nhược điểm:

Là một thương hiệu quốc tế vì vậy giá bàn bida 3 băng khi du nhập vào Việt Nam cũng khá cao so với thị trường Việt Nam. Aileex lại được các các cơ thủ đúng giá là phù hợp với bida lỗ hơn.

Cùng với việc nhập khẩu nhiều mẫu bàn kém chất lượng cũng như là hàng giả được những cơ sở làm giả mạo thương hiệu này để bán giá bàn bida 3 băng cao khách hàng khó phân biệt.

Thương hiệu trong nước

Billiards Hoàng Gia – Thương hiệu uy tín, chất lượng

Đây là sản phẩm bàn bida 3C được sản xuất bởi người thợ lành nghề với nguồn nguyên vật liệu nhập khẩu, gia công tỉ mỉ đến từng chi tiết. Một sản phẩm chất lượng quốc tế với mức giá phù hợp với người Việt Nam.

Billiards Hoàng Gia tự hào là công ty đầu ngành có nhà máy sản xuất bàn Bida lớn nhất và hiện đại nhất tại Việt Nam, là thương hiệu hàng đầu trong trong việc cung ứng bàn Bida ra thị trường trong nước và quốc tế.

gia-ban-bida-3-bang-1
Hình ảnh Hoàng Gia – giá bàn bida 3 băng

Ưu điểm:

Khác với đa số các loại bàn bida trên thị trường (thành băng sơn, góc băng nhựa), thành băng của Billiards Hoàng Gia được sản xuất theo công nghệ mới, phủ laminate toàn phần chống cháy kết hợp với góc hợp kim sang trọng, chắc chắn.

Băng cao su Đài Loan cao cấp được sử dụng là loại băng có đàn hồi cực tốt, tuổi thọ cao, chịu được cường độ va đập liên tục, đảm bảo không làm các cơ thủ thất vọng. Mặt đá sử dụng đá Trung Quốc và Hàn Quốc bề mặt được làm phẳng gần như hoàn toàn, cam kết giao hàng mới 100%. 

Một cơ sở tại Việt Nam nên vì vậy giá bàn bida 3 băng của Billiards Hoàng Gia là khá tốt với thị trường. Tìm đâu ra một nơi mua được chiếc bàn với vật liệu chuẩn quốc tế nhưng giá thành lại Việt Nam mà lại không phải lo về hàng giả.

Nhược điểm: 

Là cơ sở kinh doanh lâu năm nhưng lại ít được nhiều người biết đến. Việc ít chạy theo xu hướng internet làm cho cơ sở này không tạo được lòng tin cho khách hàng mặc dù sản phẩm và chất lượng bàn ở đây rất cao.

Bảng giá bàn bida 3 băng mới cao cấp đáng mua

Bảng giá Bàn Bida 3 băng ủa những mẫu bàn bida nhập khẩu thường cao và không đồng điều trên thị trường, phụ thuộc quá nhiều vào đại lý nhập bàn. Vì vậy tại giá là bảng giá tham khảo tại một cơ sở kinh doanh trong nước chuyên cung cấp những chiếc bàn bida 3 băng cao cấp và giá bàn bida 3 băng phải chăng như sau:

Bàn Bida 3C Luxury HG04-SP03HC

Giá bàn bida 3 băng :90,000,000 ₫ (đã bao gồm phụ kiện)

gia-ban-bida-3-bang-1
Hình ảnh bảng giá bàn bida 3 băng

 Model: HG04-SP03HC

– Kích thước: Ngang 1m74 – Dài 3m16

– Khung sắt H.

– Đá Hàn Quốc.

– Cao su Pháp.

– Góc băng hợp kim.

– Thành băng chống cháy.

– Sưởi nhiệt Hàn Quốc.

– Bảo hành: Sản phẩm được bảo hành kỹ thuật (cân chỉnh bàn): 12 tháng; Cao su + Mặt đá: 36 tháng.

Bàn Bida 3C Luxury HG04-SP03LC

Giá bàn bida 3 băng :80,000,000 ₫ (đã bao gồm phụ kiện)

gia-ban-bida-3-bang-1
Hình ảnh bảng giá bàn bida 3 băng

– Model: HG04-SP03LC

– Kích thước: Ngang 1m74 – Dài 3m16

– Khung sắt H.

– Đá TQ loại 1.

– Cao su Pháp.

– Góc băng hợp kim.

– Thành băng chống cháy.

– Sưởi nhiệt Hàn Quốc.

– Bảo hành: Sản phẩm được bảo hành kỹ thuật (cân chỉnh bàn): 12 tháng; Cao su + Mặt đá: 36 tháng.

Tạm kết

Hy vọng những chia sẻ trên đây đã phần nào giúp bạn có cái nhìn gõ hơn về cách chọn cũng như giá bàn bida 3 băng. Mong rằng bạn sẽ lựa chọn được bàn bida phù hợp với ngân sách và quy mô kinh doanh của mình. Chúc bạn kinh doanh thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo